Đăng nhập

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẢO TRÌ ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA SỐ 10:  Kính chào Quý khách !

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

(028) 38720567
0909894009 - Mr Sơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Lượt truy cập:
Đang online:
Past 24h:

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

2020-10-13 08:51:05

       Ngày 13/10/2020, Tổng Giám đốc đã ban hành Quyết định Về quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

Quy trình này quy định giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với các quyết định hành chính, hành vi hành chính của Công ty Cổ phần Quản lý Bảo trì Đường thủy nội địa số 10 bao gồm: Tiếp nhận, phân loại, thụ lý, xác minh, kết luận nội dung khiếu nại, tố cáo ban hành, gửi, công khai quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Quy trình này áp dụng đối với:

1.   Người khiếu nại, người bị khiếu nại, tố cáo cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của Công ty Cổ phần Quản lý Bảo trì Đường thủy nội địa số 10.

          2.   Người giải quyết khiếu nại, tố cáo người được giao nhiệm vụ xác minh nội dung khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của Công ty Cổ phần Quản lý Bảo trì Đường thủy nội địa số 10. 

Xem quy trình giải quyết tố cáo, khiếu nại tại đây!